Friday, 19 April 2024

โนวิเบตแต่งตั้งอัล อาเลวิซาคอส เป็นCFO

30 Oct 2023
109

โนวิเบต ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพนันและโซลูชันประกาศว่าได้แต่งตั้งผู้มีประสบการณ์อัล อาเลวิซากอสในฐานะประธานเจ้าหน้าที่การเงินคนใหม่ในตำแหน่งใหม่ของเขาผู้ที่ได้รับแต่งตั้งจะรับผิดชอบด้านการเงินของ บริษัท ช่วยรักษาและเสริมสร้างกำไรของธุรกิจ

อย่างที่เน้นโดย โนวิเบต Alevizakos มีประวัติการพิสูจน์แล้วในการจัดการทีมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับโลก

ประสบการณ์ในอดีตของเขาทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งผู้นำที่หลากหลายในหลายบริษัท

Alevizakos ซึ่งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ Cookie St ก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ AXIA Ventures Group ซึ่งเป็นกลุ่มธนาคารเพื่อการลงทุนเอกชนชั้นนำระดับภูมิภาคก่อนหน้านั้นเขาเคยครองตำแหน่งสองปีที่ TP ICAP ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ข้อมูลชั้นนำตำแหน่งก่อนหน้านี้ของเขาได้แก่ ครองตำแหน่งสี่ปีที่ KBW ที่ผ่านมาเป็นนักวิเคราะห์ที่ Mediobanca 3 ปีและสามปีที่ที่ขอความเห็นทางธุรกิจ Deloitte

โนวิเบต ยินดีต้อนรับ Alevizakos เข้าสู่ทีม

Novibet ยินดีต้อนรับการว่าจ้างคนใหม่บนเรือโดยยกย่องความเชี่ยวชาญของเขาตามที่บริษัทกล่าวว่าประสบการณ์ขององค์กรของ Alevizakos และความมุ่งมั่นในความยอดเยี่ยมและการเติบโตอย่างยั่งยืนจะเป็น ส่วนประกอบสำคัญ ในการเดินทางการเติบโตของ บริษัท

ความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางของเขาในตลาดทุน ธนาคารเพื่อการลงทุน และการเงินองค์กร และประสบการณ์อันกว้างขวางของเขาในตำแหน่งทางการเงินที่เป็นผู้นำที่สำคัญทำให้พวกเรารู้สึกมั่นใจในเรามาว่าเราจะเริ่มต้นการเดินทางเพื่อนำNovibet ไปสู่ความสูงสุดใหม่!ยินดีต้อนรับสู่ทีม Al!

คำแถลงของ Novibet

Alevizakos ยังแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับตำแหน่งใหม่ของเขา โดยกล่าวว่าเขา ตื่นเต้นอย่างแน่นอน ที่ได้เข้าร่วม Novibet ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่มคนใหม่ตามที่เขาบอกว่างานนี้เป็น โอกาสที่น่าระทึกใจอย่างไม่น่าเชื่อถือ ที่จะช่วยทำให้เขาทำงานร่วมกับทีมที่มีนวัตกรรมและมีนวัตกรรมมาก

Alevizakos ยกย่องธุรกิจที่แข็งแกร่งและแรงผลักดันด้านนวัตกรรมของ Novibet โดยกล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะเพิ่มการเติบโตและความสำเร็จของ Novibet

ความมุ่งมั่นของ Novibet ต่อความเป็นเลิศและแนวทางการคิดในอนาคตเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง และฉันหวังว่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับบุคคลที่มีความสามารถที่นี่เพื่อช่วยนำกลุ่มไปสู่ความสูงสุดใหม่

อัล อาเลวิซากอส CFO ของกลุ่ม โนวิเบท

เมื่อสองเดือนที่แล้ว Novibet ร่วมมือกับ HungryBear Gaming ซึ่งตกลงที่จะหาผลิตภัณฑ์สล็อตมาสเตอร์แบรนด์ให้กับ Novibet ในกรีซข้อตกลงนี้เกิดขึ้นหนึ่งเดือนหลังจากที่ Novibet ทำข้อตกลงเนื้อหาที่เน้นภาษากรีกกับ NetGaming