Friday, 19 April 2024

Tipico เป็นสปอร์ตบุ๊คแรกของสหรัฐฯ ที่ได้รับใบรับรอง iCAP สำหรับการป้องกันผู้เล่น

27 Mar 2024
16

Tipico

ผู้ประกอบการพนันกีฬาทั่วโลก Tipico ได้ประกาศว่าได้รับการรับรองโปรแกรมการประเมินการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางอินเทอร์เน็ตในนิวเจอร์ซีย์และโอไฮโอสำหรับแนวทางปฏิบัติในการคุ้มครองลูกค้า

iCAP บริหารโดยสภาแห่งชาติเกี่ยวกับการพนันปัญหาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนระดับชาติเพื่อทุเลาอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนันโปรแกรมนี้ขึ้นกับมาตรฐานการพนันที่รับผิดชอบทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งกล่าวถึงการยกเว้นตนเอง การโฆษณาและการส่งเสริมการจ่ายเงิน และอื่นๆ

Tipico เป็นสปอร์ตบุ๊คแรกในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการรับรอง iCAP

ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับการป้องกันผู้เล่นในการพนันออนไลน์ของสหรัฐอเมริกาการรับรองของ Tipico ส่งผลใช้ได้ถึงเดือนมีนาคม 2026

การรับรองมาตรฐาน iCAP ต้องมีการประเมินที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการกำกับดูแลของบริษัท การสนับสนุนลูกค้า การฝึกหัดบุคลากร และความพยายามในการำไพจัยและการศึกษา

“การรับรอง iCAP เป็นรางวัลที่มีความหมายสำหรับ Tipico เพราะเป็นการตรวจสอบแนวทางของเราในการทำให้การเล่นfair play เป็นความคิดริเริ่มทั่วทั้งบริษัทที่ต้องมีการซื้อขายโดยบุคลากรของพวกเราฉันภูมิใจอย่างไม่น่าไว้วางใจในทีมของเราที่รวบรวมความพยายามของเราในการปรับแก้ความปลอดภัยและความชัดเจนอย่างสม่ำเสมอ” Bryan Schroeder รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติตามข้อบังคับและกฎหมายของ Tipico กล่าว“เป้าหมายหลักของพวกเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อพวกเขาวางเดิมพันเนื่องจากพวกเขาไว้วางใจพวกเราและผลิตภัณฑ์ของเรา”

ข้อเสนอแนะจากการประเมินเน้นคุณสมบัติที่รวมอยู่ใน Fair Play Pledge ของ Tipico

ซึ่งบริษัทเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์คุณสมบัติ ได้แก่ การสื่อสารที่โปร่งใสเกี่ยวกับอัตราต่อรองและโปรโมชั่น ขีด จำกัด และช่วงเวลาคูลอฟ และการบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงที่บริหารโดยมนุษย์

“การรับรอง iCAP ของ Tipico Sportsbook เป็นการพิสูจน์ถึงความทุ่มเทในการปกป้องผู้เล่นด้วยความสำเร็จนี้ Tipico ได้แสดงความเป็นผู้นำที่เป็นแบบอย่างและความมุ่งมั่นในการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ” Keith Whyte ผู้อำนวยการบริหาร NCPG กล่าว“เราชื่นชม Tipico สำหรับความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งต่อความปลอดภัยของผู้ใช้และสำหรับการกำหนดมาตรฐานที่เป็นแบบอย่างสำหรับอุตสาหกรรม”

การรับรองนี้สอดคล้องกับจิตวิญญาณของเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นเดือนการตระหนักถึงปัญหาการพนันในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นความคิดเริ่มที่เปิดตัวโดย NCPG เพื่อสร้างความตระหนักถึงความเสี่ยงในการพนันและส่งเสริมให้ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในการติดต่อเรา

Tipico มีสำนักงานใหญ่ในนิวเจอร์ซีย์ เป็นเจ้าภาพการพนันกีฬาออนไลน์ใน 30 กีฬาในนิวเจอร์ซีย์ โอไฮโอ ไอโอวา และโคโลราโด