Thursday, 25 April 2024

Mohegan INSPIRE ได้รับการจัดอันดับโรงแรมห้าดาว

24 Jan 2024
62

Mohegan INSPIRE

Mohegan INSPIREการลงทุนของเกาหลีใต้Mohegan INSPIRE ENTERTAINMENT RESORT ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ คะแนนโรงแรมห้าดาว.การจัดอันดับนี้เป็นไปตามการประเมินที่ครอบคลุมของอสังหาริมทรัพย์โดย ระบบการจัดอันดับโรงแรมเกาหลีของสมาคมการท่องเที่ยวเกาหลี.

การจัดอันดับห้าดาวสะท้อนถึงความเยี่ยมของโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกและรับรองความมุ่งมั่นของ Mohegan ต่อประสบการณ์การต้อนรับที่ดีที่สุดในระดับชั้น

โรงแรมสร้างขึ้นบนที่สวยงาม เกาะย็องจง ใน อินชอน และได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนความงามของสภาพแวดล้อมคอมเพล็กซ์แห่งนี้มีหอคอยธีมที่โดดเด่นสามแห่ง ได้แก่ Forest Tower, Sun Tower และ Ocean Towerบังกะโลมีบางส่วน 1,275 ห้องเช่าตั้งแต่ห้องเช่าดีลักซ์ไปจนถึงห้องสวีทวิลล่าที่หรูหราผู้เข้าชมยังสามารถเพลินใจกับเลานจ์สำหรับแขกที่หลากหลาย บริการสปา ศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำในร่ม

นอกเหนือจากที่จะช่วยทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนคลายได้อย่างแท้จริงMohegan Inspireยังมีร้านอาหารและบาร์ที่หลากหลาย เป็นต้นว่า Minagi, Hong Pan, Brasserie 1783, Garden Farm Café, Chef’s Kitchen, Aurora Bar และ Horizon Lounge รวมทั้งยูเรเชียไมเคิล จอร์แดน สเต็กเฮาส์แห่งแรกและ MJ23 Sports Bar & Grill

Mohegan INSPIREต้องการมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้แก่แขก

เรย์ พินออลต์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mohegan ให้ความเห็นเกี่ยวกับการจัดอันดับห้าดาว โดยเรียกว่าเป็นการพิสูจน์ว่า “การแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง” ของทีมของเขา

เหตุการณ์สำคัญนี้สะท้อนให้มองเห็นถึงความทุ่มเทของทีมของพวกเราในการรักษามาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม และเสริมสร้างตำแหน่งของพวกเราในฐานะผู้นำด้านความบันเทิงและการต้อนรับสุดยอด

เรย์ พินโอลต์ ซีอีโอ โมเฮแกน

ประธานของโมเฮแกน อินสไพร์ เฉินซียิ่งไปกว่านี้ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าเขายินดีที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้รับคะแนนอันทรงเกียรตินี้เขาขอขอบคุณทีมงานที่ทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ และทำงานอย่างหนักในทุกสาขา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับ และการจัดการการดำเนินงาน

โมเมนตัมที่น่าทึ่งที่จะเกิดขึ้นในไตรมาสแรกนี้ฉลองการเปิดตัวครั้งใหญ่ของคาสิโน นั่นคือวิธีที่ Mohegan กำหนดมาตรฐานสำหรับอพาร์เม้นท์แบบบูรณาการที่สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างสม่ำเสมอ

เฉิน ซี ประธานบริษัท โมเฮแกน อินสไพร์

Mohegan INSPIRE จะเปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวก Phase 1A ที่ครอบคลุมภายในกลางปีห้างสรรพสินค้า

INSPIRE จะเปิดขึ้นในช่วงต้นปี 2024 เพื่อให้ผู้เข้าชมมีศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่ไดนามิกในฤดูใบไม้ผลิ INSPIRE จะเปิดตัวพื้นที่ประสบการณ์กลางแจ้งด้วย