Saturday, 20 April 2024

Kindred บริจาคพื้นที่สนับสนุนโบโรให้กับมูลนิธิ MFC

22 Jan 2024
59

Kindred Group

Kindred Group ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนสโมสรหลักของ มิดเดิลสโบรห์ เอฟซี, ได้สัญญาว่าจะบริจาคพื้นที่สปอนเซอร์ด้านหน้าเสื้อสำหรับนัดที่กำลังจะมาถึงกับ มิลล์วอลล์ เอฟซี.ตามที่ผู้ประกอบการพนันระบุว่าโลโก้ของมันจะถูกแทนที่ชั่วคราวด้วยโลโก้ของ มูลนิธิ MFC.

Kindred Group ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์การเดิมพันชั้นนำเช่น

32Red และ Unibet กล่าวว่าการเคลื่อนไหวนี้พยายามดึงดูดความสนใจไปที่ผลงานที่ได้รับรางวัลของมูลนิธิงานของมูลนิธิ MFC ประกอบด้วยการยกระดับแรงบันดาลใจและปรับแต่งโอกาสชีวิตของผู้คนทั่วทีสไซด์

การมองมองเห็นที่มากขึ้นจะส่งเสริมผลงานอันล้ำค่าขององค์กรไม่แสวงหากำไรสำหรับการอ้างอิง กิจกรรมของมูลนิธิ MFC ได้รับการสนับสนุนและสนับสนุนจากพันธมิตรเชิงพาณิชย์ที่ทรงอิทธิพลจำนวนหนึ่ง เช่น Kindred Group

Kindred ยังเป็นผู้สนับสนุนมูลนิธิ MFC คิดด้วยเท้าของคุณซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยทำให้เพศชายในท้องถิ่นสามารถพบปะเล่นฟุตบอล และปรึกษาหารือเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพทางจิตของพวกเขา

นอกเหนือจากการบริจาคพื้นที่ผู้สนับสนุนด้านหน้าเสื้อสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์การแข่งขันที่กำลังจะมาถึงแล้ว Kindred ยังบริจาคการเข้าถึงการต้อนรับในการแข่งขันมิลล์วอลล์ให้กับผู้เข้าร่วมจากมูลนิธิ MFC ฟุตบอลเดิน และ ฟิตเนสอีสต์คลีฟ เซสชัน

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ผู้เล่นของโบโรจะสวมโลโก้ของมูลนิธิเอ็มเอฟซีในระหว่างการวอร์มอัพในวันเสาร์

Kindred Group มุ่งมั่นที่จะทำการเปลี่ยนแปลง

นีล แบนเบอรี่ ผู้อำนวยการจัดการของ Kindred Group สำหรับสหราชอาณาจักรอธิบายว่า บริษัท ตั้งใจที่จะใช้รูปแบบการสนับสนุนแบบใหม่ด้วยเหตุนี้ Kindred พยายามที่จะมีผลในเชิงบวกและส่งเสริมความคิดริเริ่มดังเช่นโปรแกรมของมูลนิธิ MFC

เรามีสถานะที่จะมีผลต่อสโมสรและชุมชนในเชิงบวกและรับผิดชอบนั้นอย่างขมักเขม้นนั่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรจึงเป็นเรื่องดีที่สามารถเน้นมูลนิธิเอ็มเอฟซี และงานที่หลากหลายทั่วภูมิภาค ในเกมสุดสัปดาห์นี้

นีล แบนเบอรี่, MD สหราชอาณาจักร, กลุ่มไคนเดอร์ด

ในขณะเดียวกัน Lynsey Edwards หัวหน้ามูลนิธิ MFC ขอขอบคุณ Kindred สำหรับการสนับสนุน โดยยกย่องโอกาสในการเสริมสร้างความสำคัญของมูลนิธิ MFC ต่อชุมชนฟุตบอลที่กว้างขึ้น

เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากพันธมิตรของเราที่สนับสนุนงานที่หลากหลายที่พวกเราทำในภูมิภาค และพวกเราหวังว่าจะได้สร้างสิ่งนั้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ลินซีย์ เอ็ดเวิร์ดส์ หัวหน้ามูลนิธิ MFC

ในข่าวสารอื่นๆKindred เพิ่งเพิ่มเนื้อหาคาสิโนสดจาก OnAir Entertainment ลงในพอร์ตโฟลิโอ