Saturday, 20 April 2024

การโอนใบอนุญาตลอตเตอรีแห่งชาติเพื่อเพิ่มเงินทุนเพื่อเหตุผลที่ดี

17 Jan 2024
69

ลอตเตอรี

ตั้งแต่ปี 1994 เมื่อหวยแห่งชาติในสหราชอาณาจักรจัดจับรางวัลครั้งแรกโครงการมากกว่า 670,000 โครงการได้รับเงินทุนที่สำคัญ ลอตเตอรี ช่วย ระดมมากกว่า 47 พันล้านปอนด์ (59.4 พันล้านดอลลาร์) เพื่อสาเหตุที่ดี และตอนนี้เมื่อพิจารณาถึงการโอนใบอนุมัติ รายได้ดังกล่าวคาดว่าจะเติบโตถัดไปเป็นเวลาสามทศวรรษ คาเมล็อต ถือเอกสารสิทธิ์สำหรับลอตเตอรีแห่งชาติซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงเริ่มจาก 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2024เมื่อใบอนุมัติจะโอนไปยังอัลลวิน ผู้ชนะของ ใบอนุญาตลอตเตอรีที่สี่.

ในแง่ของสิ่งนี้ หน่วยงานกำกับดูแลการพนันในสหราชอาณาจักร คณะกรรมการการพนันผ่านเสียงของ จอห์น แทนเนอร์ผู้อำนวยการบริหารการแข่งขันลอตเตอรีแห่งชาติครั้งที่ 4 พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นและสิ่งที่ผู้บริโภคสามารถคาดหวังได้จากการเปลี่ยนแปลงใบอนุญาต

ลอตเตอรี เมื่อวันอังคารแถลงการณ์ที่ออกโดยกรรมการบริหาร เน้นความพยายามของคณะกรรมาธิการ ร่วมกับ Camelot, Allwyn และรัฐบาลเพื่อให้แน่ใจว่า

ใบอนุมัติลอตเตอรีแห่งชาติมีการเปลี่ยนไปอย่างราบรื่นเขาอธิบายว่าใบอนุญาตที่สี่ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการในช่วงทศวรรษข้างหน้า จะ ช่วยระดมทุนมากขึ้นสำหรับสาเหตุที่ดี.

”นับตั้งแต่เราประกาศ Allwyn เป็นผู้สมัครที่ต้องการในเดือนมีนาคม 2022 ทีมงานที่คณะกรรมาธิการได้ทำงานอย่างหนักอย่างไม่น่าเชื่อถือกับ Allwyn, Camelot และรัฐบาลเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งมอบที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์เป็นสิ่งที่ราบรื่นซึ่งกำหนดให้ลอตเตอรีแห่งชาติอยู่ในฐานที่มั่นคงเพื่อระดมทุนมากขึ้นสำหรับสาเหตุที่ดีทั่วประเทศในอีกสิบปีข้างหน้า”

John Tanner ผู้อำนวยการบริหารสำหรับการแข่งขันลอตเตอรีแห่งชาติครั้งที่ 4

ลอตเตอรี ดำเนินไปสู่สาเหตุที่ดีที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ตามที่แทนเนอร์กล่าวว่า ประสบการณ์สำหรับผู้เล่นลอตเตอรีโดยเฉลี่ยจะไม่แตกต่างกัน ด้วยการเปลี่ยนแปลงใบอนุญาตใหม่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. “แต่เมื่อเวลาผ่านไป ในขณะที่ Allwyn เปิดตัวแผนการลอตเตอรีแห่งชาติ คุณจะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงที่พวกเราคาดว่าจะส่งผลให้เกิดผลตอบแทนที่สูงขึ้นสู่สาเหตุที่ดี” เขากล่าวเสริม

น่าสังเกตว่า Tanner กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ขึ้นจะเกี่ยวข้องกับส่วนแบ่งปอนด์ที่เป็นประโยชน์ต่อสาเหตุที่ดีเขาเปิดเผยว่า ส่วนแบ่งที่มากขึ้นของแต่ละปอนด์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีจะสนับสนุนสาเหตุที่ดีที่แตกต่างกันทั่วประเทศ.

แทนเนอร์เปิดเผยว่าแตกต่างจากที่ผ่านมาด้วยใบอนุญาตใหม่ผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีแห่งชาติทั้งหมดจะมีส่วนร่วมในสาเหตุที่ดีใน ในลักษณะเดียวกัน“ยิ่งกว่านั้นยังหมายความว่าสำหรับ บริษัท ที่ดำเนินลอตเตอรีแห่งชาติ – Allwyn – จะได้ผลผลกำไรมากขึ้นก็เมื่อผลตอบแทนสู่สาเหตุที่ดีเพิ่มขึ้นเท่านั้น” เขากล่าวเสริม

ผู้อำนวยการบริหารอธิบายว่าลอตเตอรีที่สี่ ใบอนุมัติสนับสนุนการลงทุนในนวัตกรรม.ในเวลาเดียวกัน Tanner กล่าวว่าผู้ประกอบการใหม่ของลอตเตอรียังคงมุ่งมั่นที่ชัดชัด การพนันที่มีความรับผิด.