Wednesday, 24 April 2024

โอไฮโอพยายามเสริมปัญหาการพนันกับที่ปรึกษาทางการเงิน

27 Dec 2023
79

โอไฮโอ

แสดงความคิดเห็นในหน้า LinkedIn ของเขา คอรี่บราวน์ผู้จัดการฝ่ายบริการพนันปัญหาที่ คณะกรรมการควบคุมคาสิโน โอไฮโอ , ได้ยืนยันว่าหน่วยงานกำกับดูแลกำลังก้าวขึ้นในการให้ผู้เล่นในท้องถิ่นด้วยมาตรการป้องกันเพิ่มเติม

โอไฮโอ ไม่พอใจในความมุ่งมั่นในการจัดการกับปัญหาการพนัน

ประเด็นที่ท้าทายที่สุดประการหนึ่งในทางของการฟื้นตัวจากการติดการพนันคือผลกระทบทางการเงินของการใช้จ่ายอย่างประมาทน้ำหนักที่สำคัญนี้ถูกนิ่งเฉยโดยผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพส่วนมากทั่วโลก แต่โอไฮโอตั้งใจที่จะอยู่ในความช่วยเหลือด้านการพนันที่มีปัญหาโดยแก้ไขปัญหาด้านภาษีโดยตรง

หลังจากการแนะนำของ ไทม์เอาท์ โอไฮโอ ด้วยความช่วยเหลือของ Gamban ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่อุทิศให้กับการยกเว้นผู้เล่นและป้องกันไม่ให้พวกเขาพนัน โอไฮโอได้ร่วมมือกับ แกมฟินบริษัทที่มุ่งเน้นไปที่การรวบรวมผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่สามารถช่วยทำความเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่าอันตรายจากการพนันทำงานอย่างไร และผลกระทบทางการเงินของการเสพติด พร้อมด้วยวิธีการที่ผ่านการทดสอบซึ่งช่วยทำให้เหยื่อและผู้บริโภคที่เสี่ยงต่อการฟื้นและรักษาการฟื้นตัวของพวกเขา

ผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือในโอไฮโอเนื่องด้วยการติดการพนันจะสามารถเข้าถึงที่ปรึกษาทางการเงินที่สามารถช่วยพวกเขาจัดการกับเรื่องนี้ได้โดยพิจารณาสถานการณ์ทางการเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของนักพนันที่มีปัญหาแต่ละคนและกำหนดเส้นทางไปข้างหน้าอย่างที่บราวน์กล่าวว่า “GamFin สามารถช่วยคุณบรรทุกได้”

โอไฮโอ รับมือกับแง่มุมที่ท้าทายที่สุดของการเสพติด

พนักงานของ GamFin เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ผ่านการฝึกหัดซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเฉพาะบุคคล บราวน์แบ่งปันโดยมองโลกในแง่ดีกล่าวเสริม:

ที่ปรึกษาของ GamFin พร้อมให้บริการทั้งสำหรับลูกค้าแต่ละรายและผู้ให้บริการการรักษา ช่วยทำให้คุณจัดการกับคำถามทางการเงินและพัฒนาโซลูชันเพื่อกลับสู่เส้นทางเดินทาง

คอรี่บราวน์

โอไฮโอแสดงความมุ่งมั่นสูงในการจัดการกับการพนันอย่างรับผิดชอบในช่วงเวลาที่เขตอำนาจศาลบางแห่ง รวมถึงวอชิงตันดีซีกำลังลดงบประมาณที่จัดสรรให้กับนักเสี่ยงดวงที่มีปัญหา

ในระหว่างนี้ โอไฮโอยังพยายามลดอันตรายด้วยวิธีอื่นๆซึ่งหนึ่งในนั้นคือการจำกัดจำนวนโฆษณาและความเชื่อมโยงระหว่างข้อเสนอส่งเสริมการขายและการทำธุรกรรมที่ไม่ใช่การพนันสิ่งนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์โดยผู้ประกอบการท้องถิ่นในความเป็นจริง การเคลื่อนไหวนี้ไม่เป็นธรรมชาติ และโอไฮโอแสดงให้มองเห็นถึงการมีส่วนร่วมมากกว่าค่าเฉลี่ยมากในชะตากรรมของนักพนันที่มีปัญหาในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว